Thông báo đăng kí mua áo đồng phục VMF

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011


Gửi các thành viên,
Sau một thời gian dài chém gió, bàn bạc và suy nghĩ, BQT quyết định tiến hành làm áo đồng phục cho diễn đàn như đã thống báo ở topic "Về việc làm áo đồng phục cho VMF". Về mẫu áo, cơ bản sẽ làm theo mẫu dưới đây (mẫu số 1) có chỉnh sửa 1 chút thôi:


Thành viên nào muốn mua áo thì đăng ký tại đây, theo mẫu sau:


Họ và tên:
Nick trên diễn đàn:

Địa chỉ nhận áo:
Nick Yahoo (Hoặc Facebook):
Số ĐT liên hệ:
Size áo:

Loại áo: (nam/nữ)
Số lượng áo:

Giá thành cho 1 chiếc áo là 100 ngàn đồng (100k), đã bao gồm tiền lệ phí vận chuyển. Mình sẽ chuyển tới tận tay các bạn.

Các bạn chú ý tới size của áo, theo bảng dưới đây:


Các bạn đăng ký áo gửi tiền cho mình (100k/1 chiếc) bằng cách chuyển khoản:


+ Tại Ngân hàng Vietcombank
Số TK: 0731000552921
Chủ TK: Nguyễn Ngọc Sơn
Chi nhánh Vietcombank Bắc Giang

+ Tại ngân hàng Đông Á
Số TK: 0109950100
Chủ TK: Nguyễn Ngọc Sơn
Chi nhánh Bắc Giang

+ Tại ngân hàng Đầu tư & Phát triển BIDV
Số TK: 21510000111527
Chủ TK: Nguyễn Ngọc Sơn
Chi nhánh BIDV Cầu Giấy, Hà Nội.

(Khi nào gửi tiền, các bạn nhớ điền ghi chú tên người gửi - hoặc số tk nếu chuyển từ ATM- để mình còn biết. Sau khi gửi các bạn gửi tin nhắn cho mình biết)

P/S: Vì mỗi người mặc 1 size áo riêng nên mình không thể làm áo sẵn chờ các bạn đăng ký. Mình sẽ tiến hành làm khi nào đủ 100 người đăng ký.

ADMIN ngocson52


0 comments:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012 Hoàng Ngọc Thế. All rights reserved. Ghi rõ nguồn Hoàng Ngọc Thế khi phát hành lại thông tin trên trang này.