Toán học trong tìm kiếm web

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Câu lạc bộ toán học Explorer (Hoa ) đã  một modun về Toán học trong tìm kiếm WebCông trình này được tài trợ bởiQuỹ Khoa học Quốc gia Hoa Đây  một tài liệu hữu ích cho những người nghiên cứu về  thuyết đồ thị  Khoa học máy tính.


Với hi vọng phổ biến kiến thức toán học và khoa học máy tính, tôi đã cố gắng dịch tài liệu này sang tiếng Việt. Trong quá trình dịch, tôi đã trung thành với bản gốc, cả ví dụ cũng như các hành văn của tác giả. Tôi xin chân thành cảm ơn bạn Trần Trung Kiên (TP Hồ Chí Minh) đã đọc và cho tôi nhiều góp ý giá trị.




Vì bản thân không phải là người trong ngành nên quá trình dịch của tôi chắc chắn có nhiều sai sót. Rất mong được bạn đọc góp ý.

Mọi góp ý xin liên hệ qua email: ngocthe.pk@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn!
Hoàng Ngọc Thế

0 comments:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012 Hoàng Ngọc Thế. All rights reserved. Ghi rõ nguồn Hoàng Ngọc Thế khi phát hành lại thông tin trên trang này.