Nói với ấy

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

Tặng các em học sinh 12

PhotobucketSắp hết năm thứ ba rồi ấy nhỉ
Và chúng mình sẽ nhớ mãi tên nhau
Riêng phần tớ nhớ nhiều hơn một chút
Giữ kỉ niệm cho mình, tớ chẳng kể ra đâu.


Chắc ấy biết tớ thích ấy từ lâu
Tính tớ vụng về làm sao mà giấu nổi
Ánh mắt con trai có bao giờ nói dối
Thấy cách tớ nhìn, chắc ấy nhận ra ngay.

Phượng lại nở hồng khiến mình phải chia tay
Tớ chẳng tiếc vì ba năm không nói
(Người ta bảo: tình bạn bè sôi nổi
Đẹp hơn nhiều khi hai đứa yêu nhau).

Có những điều chẳng nói được thành câu
Nhưng cây cỏ và đất trời cũng hiểu
Tớ sẽ gửi gió giữ thay cho những gì còn thiếu
Để nắng cứ vàng ngày mình phải xa nhau.

Kì thi này rồi cũng sẽ qua mau
Hai đứa mình sẽ còn về chung lối
Tốt nghiệp rồi, chẳng còn gì bối rối
Tớ sẽ nói thành lời điều gửi gió hôm nay.

(Nhớ ghi rõ tác giả: Hoàng Ngọc Thế khi copy bài thơ này)

14 comments:

  1. dqa nói...:

    e chao th.blog kug thay rat hay.e dok paj nay kua th khjen tjh tomo kua e taj fat.hjc2 th tjm thay nua kja kua t chua a

  1. hoangngocthe nói...:

    He he! Cảm ơn em. Thầy tìm thấy rùi.

  1. dqa nói...:

    hj2.khj nao thj nhan dk tjn vuj kua thay nhj?chuk thay gap nhkeu njem vuj va hp trog cs,ty nhe.e chao thay.

  1. mjmj.becon nói...:

    e chao thay!thay van khoe chu?hjx may baj viet cua thay hay that do!hehe thay nho viet nhjx bai vao nhe e se vao xem thuong xuyen hon.truong mjnh thay doi nhjx thay nhj?em nhjn ma suyt k nhan ra.

  1. vl nói...:

    chao ban,ban k tra loi m ha

  1. hoangngocthe nói...:

    Ừ. Chanh phải không. Thường xuyên ghé thăm nhé

  1. hoangngocthe nói...:

    Một số phản hồi của bạn dùng ngôn ngữ không trong sáng nên đã bị mình delete.

  1. mjmj.becon nói...:

    vang ak!

  1. hoangngocthe nói...:

    Đọc bài Tri ân đi, trong ấy thầy có nhắc đến em đấy.

  1. mjmj.becon nói...:

    hehe?
    e doc hit rui thay ak!ac nho lai buon cuoi wa.

  1. hlaota93 nói...:

    đúng cảm xuc quá th ơi!

  1. hlaota93 nói...:

    háhá,It's me.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012 Hoàng Ngọc Thế. All rights reserved. Ghi rõ nguồn Hoàng Ngọc Thế khi phát hành lại thông tin trên trang này.