VMEO IV

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015


Các bạn thân mến, Kỳ thi VMEO (viết tắt của Vietnamese Mathematical E-Olympiad) là kỳ thi giải toán o­nline thường niên của www.diendantoanhoc.net. Đối tượng chính của cuộc thi là các bạn học sinh phổ thông muốn tìm tòi thêm về toán sơ cấp (bao gồm THCS vả THPT), chúng tôi khuyến khích các bạn đang có dự định tham dự kì thi VMO sắp tới tham gia thi VMEO. Hình thức của cuộc thi là giải các đề toán định kỳ. Cụ thể, vào đầu mỗi tháng 10, 11, 12. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về kì thi VMEO tại topic Tuyển tập đề thi đáp án VMEO hay trong box Những sự kiện đã kết thúc.



Các đề thi của kỳ thi VMEO trước được các thành viên của nhóm Cộng Tác Viên thiết kế, trong đó có các thầy cô hiện tại đang dạy học THCS, THPT như thầy Trần Quang Hùng THPT chuyên KHTN, thầy Hà Duy Hưng THPT chuyên ĐHSP HN.... Đề thi vừa rất gần gũi với các bạn học sinh, vừa tạo nhiều điều kiện để các bạn trẻ có thể trao đổi nhiều hơn với nhau về các bài toán sơ cấp đẹp, khó và thú vị. Đây chính là điểm đặc biệt của kỳ thi VMEO mà chúng tôi sẽ cố gắng gìn giữ và phát huy hơn nữa. Các bạn có thể tham khảo đề thi năm trước qua file đáp án VMEO II mà chúng tôi đưa dưới đây.




Tiếp nối những kì VMEO cũ, chúng tôi xin thông báo với các bạn về kì thi VMEO IV. Hiện tại, cuộc thi đang diễn ra đợt một (1/10 đến 20/11). Mọi lời giải xin gửi về email vmeovmf@gmail.com. Dưới đây là file đề thi tháng 10. Rất mong bạn có thể dự thi hay khuyến khích học sinh của bạn tham gia dự thi. Giải thưởng cho kì thi này sẽ là giấy chứng nhận, sách toán hoặc tiền mặt.


Các bạn có thể tham khảo link chi tiết hơn về điều lệ VMEO tại các link sau:


Xin cảm ơn.

BTC VMEO IV.

0 comments:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012 Hoàng Ngọc Thế. All rights reserved. Ghi rõ nguồn Hoàng Ngọc Thế khi phát hành lại thông tin trên trang này.